Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Phim Hoa Hong Noel

Hoa Hong Noel



Hoa Hong Noel

Director:Dương Thái Ni
Với sự tham gia của: Quách Phú Thành, Quế Luân Mỹ, Tần Hải Lộ, Hạ Vũ, Liêu Khải Trí
Producted by: : Bona Film Group
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Bộ TRUNG QUỐC
Thời lượng:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2013

Infomation: xem phim Phim Hoa Hong Noel&nb! sp;là câu chuyện cô gáo dạy đàn piano Lý Tĩnh bị tàn tật từ nhỏ, phải ngồi xe lăn.Phim kể về Hoa Hồng Noel Để thể hiện chân thật nhân vật này, Luân Mỹ và và đạo diễn phải gặp gỡ, tiếp xúc với một số người tàn tật, tìm hiểu các thói quen của người tàn tật trong cuộc sống, cách nhìn nhận của họ về quan hệ tình dục.Bộ phim Hoa Hồng Noel "Ban đầu chúng tôi sợ đề cập những vấn đề này, người khuyết tật sẽ cảm thấy tổn thương. Nhưng sau đó chúng tôi thấy bất ngờ, những người bạn đó rất lạc quan. Họ thoải mái nói chuyện, chia sẻ, kể cả những vấn đề trong tình dục. Chúng tôi vô cùng biết ơn những người bạn đó", đạo diễn Dương Thái Ni nói.  Quế Luân Mỹ, diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã 2012, chia sẻ cảm xúc vào vai Lý Tĩnh:! "Đọc xong kịch bản, tôi quyết định nhận vai ! này. Lý Tĩnh là người đa diện, tôi muốn thử sức với thách thức này". Người đẹp không thấy áp lực khi diễn cảnh bị cưỡng hiếp.  Đạo diễn Thái Ni nói thêm, người "cưỡng hiếp" Lý Tĩnh trong phim là tài tử Trương Chấn. Lúc diễn cảnh xâm phạm Lý Tĩnh, nam diễn viên luôn phải chạy lại hỏi đạo diễn: "Làm như thế này có được không?", "Tay của tôi phải đặt chỗ nào?"...
Các bạn cùng xem phim sex,phim 18+,phim cap 3 với mình và mọi người nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét